Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Xem Phim Cardfight!! Vanguard: Link Joker-Hen - Cardfight!! Vanguard Third Season Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a few months have passed since the vf circuit and aichi is now in high school however aichi is in a different high school than most of his friends a high school where the instructors focus on looking towards the futurecardfight vanguard,link joker,hen,xem phim cardfight vanguard,link joker,hen,download cardfight vanguard,link joker,hen,xem online cardfight vanguard,link joker,hen hd,xem cardfight vanguard,link joker,hen nhanh,tai phim cardfight vanguard,link joker,hen,cardfight vanguard third season,xem phim cardfight vanguard third season,download cardfight vanguard third season,xem online cardfight vanguard third season hd,xem cardfight vanguard third season nhanh,tai phim cardfight vanguard third season