Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr Right.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr RightViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về cô gái trẻ giàu có người Bắc Kinh có tên Gia Gia (Thang Duy). Khi biết mình đã mang thai, Gia Gia quyết định sang Mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân Mỹ. Trong thời gian chờ sinh nở, Gia Gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở Trung Quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối. Lúc này, cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba), một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô. Phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội Trung Quốc hiện nay như ngoại

Trưởng Thành Youth In Revolt.Diễn Viên: Michael Cera,Portia Doubleday And Ray Liotta

Trưởng Thành Youth In RevoltViệt Sub Năm: 2009

Trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn, Nick Twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái Sheeni Saunders, hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mình.

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Tình Nông Nổi Kids In Love.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Xem Phim Case Depart - Tee Box Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 2 anh da đen xuyên không về cổ đại bị bán đấu giá cười muốn nội thương hai anh da đen bị xuyên không về thời nô lệ 1780case depart,xem phim case depart,download case depart,xem online case depart hd,xem case depart nhanh,tai phim case depart,tee box,xem phim tee box,download tee box,xem online tee box hd,xem tee box nhanh,tai phim tee box