Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Mashiro No Oto ましろのおと.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Xem Phim Cậu Bé Siêu Nhân - Perman Việt Sub (1983) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mitsuo là một trong những người được chú người dơi chọn để trở thành siêu nhân chú người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 kmh và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân tuy nhiên nếu làm lộ bí mật mitsuo sẽ bị biến thànhcậu bé siêu nhân,xem phim cậu bé siêu nhân,download cậu bé siêu nhân,xem online cậu bé siêu nhân hd,xem cậu bé siêu nhân nhanh,tai phim cậu bé siêu nhân,perman,xem phim perman,download perman,xem online perman hd,xem perman nhanh,tai phim perman