Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau sự kiện trong phần đầu thanh tra trần gia câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông nhiệm vụ mới của gia câu làm hài lòng bạn gái anh mỹ cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp côcâu chuyện cảnh sát 2,xem phim câu chuyện cảnh sát 2,download câu chuyện cảnh sát 2,xem online câu chuyện cảnh sát 2 hd,xem câu chuyện cảnh sát 2 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 2,police story 2,xem phim police story 2,download police story 2,xem online police story 2 hd,xem police story 2 nhanh,tai phim police story 2,thành long,kwok,hung lam,bill tung,truong mạn ngọc