Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Xem Phim Câu Chuyện Của Pixar - The Pixar Story Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhìn lại những năm đầu tiên của pixar animation studios từ thành công của toy story và việc pixar lăng xê những người tài năng đến việc xây dựng khuôn viên east bay mối quan hệ của công ty với disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ýcâu chuyện của pixar,xem phim câu chuyện của pixar,download câu chuyện của pixar,xem online câu chuyện của pixar hd,xem câu chuyện của pixar nhanh,tai phim câu chuyện của pixar,the pixar story,xem phim the pixar story,download the pixar story,xem online the pixar story hd,xem the pixar story nhanh,tai phim the pixar story