Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Xem Phim Câu Chuyện Kinh Dị - Twisted Tales Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đạo diễn holland chia làm 4 câu chuyện kinh dị khác nhau fred and his gps to hell with you boom mongos magic mirror bite emp cached the pizza guycâu chuyện kinh dị,xem phim câu chuyện kinh dị,download câu chuyện kinh dị,xem online câu chuyện kinh dị hd,xem câu chuyện kinh dị nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,twisted tales,xem phim twisted tales,download twisted tales,xem online twisted tales hd,xem twisted tales nhanh,tai phim twisted tales,tom holland,chris hendrie,nigel columbus