Tôi Là Cuba I Am Cuba

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Xem Phim Cậu Nhóc Cần Sa - Kid Cannabis Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổicậu nhóc cần sa,xem phim cậu nhóc cần sa,download cậu nhóc cần sa,xem online cậu nhóc cần sa hd,xem cậu nhóc cần sa nhanh,tai phim cậu nhóc cần sa,kid cannabis,xem phim kid cannabis,download kid cannabis,xem online kid cannabis hd,xem kid cannabis nhanh,tai phim kid cannabis,jonathan daniel brown,kenny wormald,ron perlman