Rung Động Đầu Đời My First First Love 2

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 Life

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three Days

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three DaysViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Xem Phim Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hana là một cô gái người nhật cô mất bố khi còn nhỏkhi trở về nhật mẹ cô đi cùng với một người chồng mới hàn quốc và con trai của ông ta yunsuh yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổisau khi bà mất yunsuh trở nên lạnh lùng ít nóicây thông thiên đường,xem phim cây thông thiên đường,download cây thông thiên đường,xem online cây thông thiên đường hd,xem cây thông thiên đường nhanh,tai phim cây thông thiên đường,trees in heaven,xem phim trees in heaven,download trees in heaven,xem online trees in heaven hd,xem trees in heaven nhanh,tai phim trees in heaven,park shin hye,lee wan