Vị Khách Khiêu Tình Curiosa

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Xem Phim Chặn Cuối - Journeys End Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh hành trình cuối cùng của đôi quân chờ đợi số phận của mình đến​chặn cuối,xem phim chặn cuối,download chặn cuối,xem online chặn cuối hd,xem chặn cuối nhanh,tai phim chặn cuối,journeys end,xem phim journeys end,download journeys end,xem online journeys end hd,xem journeys end nhanh,tai phim journeys end,asa butterfield,sam claflin,toby jones,paul bettany,stephen graham,tom sturridge