Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band Camp.Diễn Viên: Eugene Levy,Tad Hilgenbrink,Arielle

Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band CampViệt Sub Năm: 2005

American Pie Presents: Band Camp là câu chuyện xoay quanh Matt Stifler, em trai của Steve Stifler – một thành viên của nhóm năm chàng trai xuất hiện ở 3 phần trước của loạt phim American Pie. Với bản tính siêu quậy cùng sở thích quay lén những cô nàng mặc bikini và thoát y trước khi tắm, Matt có nguy cơ bị đuổi khỏi trường học.

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia Lover.Diễn Viên: Boa,Uyển Quỳnh Đan,Đàm Diệu Văn

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia LoverThuyết Minh Năm: 2016

Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Xem Phim Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lao đao vì thất tình và sự nghiệp lao dốc cô ca sĩ nhận biểu diễn ở một khu resort hạng sang trên đảo – nơi tình cờ là địa điểm đám cưới vị hôn phu cũ của côchặng nghỉ tình yêu,xem phim chặng nghỉ tình yêu,download chặng nghỉ tình yêu,xem online chặng nghỉ tình yêu hd,xem chặng nghỉ tình yêu nhanh,tai phim chặng nghỉ tình yêu,resort to love,xem phim resort to love,download resort to love,xem online resort to love hd,xem resort to love nhanh,tai phim resort to love