Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang Sudtai.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang SudtaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Xem Phim Chàng Ve Sầu Semio - Semi Otoko Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

semio là một chú ve sầu được sinh ra bên dưới khu vườn của một nhà trọ tại đây cậu đã sống 6 năm dưới lòng đất và nghe được nhiều chuyện về những người sống trong khu nhàchàng ve sầu semio,xem phim chàng ve sầu semio,download chàng ve sầu semio,xem online chàng ve sầu semio hd,xem chàng ve sầu semio nhanh,tai phim chàng ve sầu semio,semi otoko,xem phim semi otoko,download semi otoko,xem online semi otoko hd,xem semi otoko nhanh,tai phim semi otoko