Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret Service.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2017

Gặp bất trắc trong lúc hành động, nữ đặc vụ Liễu Như Yên xuyên không về thời xưa. Để hoàn thành nốt nhiệm vụ và tìm cách trở về, cô đành phải tận dụng những gì mà mình có để ở lại thời đại này. Tuy nhiên, hiểm nguy liên tục bủa vây khi cô phải đối đầu với một quốc sư đáng gờm và người đó cũng là kẻ thù của cô ở thời hiện đại

Xem Phim Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa mỹ và mexicochạy trốn ngoài biên giới,xem phim chạy trốn ngoài biên giới,download chạy trốn ngoài biên giới,xem online chạy trốn ngoài biên giới hd,xem chạy trốn ngoài biên giới nhanh,tai phim chạy trốn ngoài biên giới,the mule,xem phim the mule,download the mule,xem online the mule hd,xem the mule nhanh,tai phim the mule,sharon stone,promise lamarco,billy zane