Quái Vật Săn Đêm Sputnik

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Anh Chàng Siêu Năng Iboy.Diễn Viên: Bill Milner,Maisie Williams,Miranda Richardson

Anh Chàng Siêu Năng IboyViệt Sub Năm: 2017

Sau một tai nạn, Tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình, từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thân

Xem Phim Che Giấu Sự Thật - Contact Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thiên văn học tiến sĩ ellie arroway từ lâu đã quan tâm đến những vùng đất xa xôi xúc một tình yêu nuôi dưỡng trong thời thơ ấu của cha mình ted arroway người đã qua đời khi cô chín tuổi để lại của cô sau đó mồ côi công việc hiện tại của mình trong việc giám sát cho cuộc sống ngoài trái đất dựa trên tình yêu và là một phần trong một sự kính trọng cha mình kể từ nguồn tài trợ từ quỹ khoa học quốc gia nsf đã được kéo vào công việc của mình được gọi một số người bao gồm cả cao nsf côche giấu sự thật thuyết minh,xem phim che giấu sự thật thuyết minh,download che giấu sự thật thuyết minh,xem online che giấu sự thật thuyết minh hd,xem che giấu sự thật thuyết minh nhanh,tai phim che giấu sự thật thuyết minh,contact thuyết minh,xem phim contact thuyết minh,download contact thuyết minh,xem online contact thuyết minh hd,xem contact thuyết minh nhanh,tai phim contact thuyết minh,jodie foster,matthew mcconaughey,tom skerritt