Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Xem Phim Chị Em Song Sinh - Twin Sisters Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả tessa de loo người hà lan với hơn 3 5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ hà lan và đứcchị em song sinh,xem phim chị em song sinh,download chị em song sinh,xem online chị em song sinh hd,xem chị em song sinh nhanh,tai phim chị em song sinh,twin sisters,xem phim twin sisters,download twin sisters,xem online twin sisters hd,xem twin sisters nhanh,tai phim twin sisters,ellen vogel,gudrun okras,thekla reuten,nadja uhl,julia koopmans