Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai Strong.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai StrongViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

nói về Srikanda, chị gái của Pawinee, là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào. Cô yêu Noppanai và bất chấp sự phản đối của cha cô, họ quyết định bỏ trốn. Một ngày nọ, Pawinee tình cờ gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời.

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Xem Phim Chỉ Vì Được Gặp Em - Nice To Meet You Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ vì được gặp em là phần tiếp theo của bộ phim bởi vì gặp được em kể về câu chuyện tình yêu giữa nhà thiết kế trang sức cao khiết văn và người thừa kế tập đoàn thịnh phong vu trựcchỉ vì được gặp em,xem phim chỉ vì được gặp em,download chỉ vì được gặp em,xem online chỉ vì được gặp em hd,xem chỉ vì được gặp em nhanh,tai phim chỉ vì được gặp em,nice to meet you,xem phim nice to meet you,download nice to meet you,xem online nice to meet you hd,xem nice to meet you nhanh,tai phim nice to meet you