Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Xem Phim Chiếc Bóng Tình Yêu - Sorn Ngao Ruk Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ biên kịch đại nhân ngày nào của trabarb see chompoochiếc bóng tình yêu,xem phim chiếc bóng tình yêu,download chiếc bóng tình yêu,xem online chiếc bóng tình yêu hd,xem chiếc bóng tình yêu nhanh,tai phim chiếc bóng tình yêu,sorn ngao ruk,xem phim sorn ngao ruk,download sorn ngao ruk,xem online sorn ngao ruk hd,xem sorn ngao ruk nhanh,tai phim sorn ngao ruk