Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Xem Phim Chiếm Hữu: Thám Tử Bắt Ma - Possessed: Possession Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử điều tra vụ án kang pil sung song sae byuk và nhà ngoại cảm hong seo jung go jun hee họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con ngườichiếm hữu,thám tử bắt ma,xem phim chiếm hữu,thám tử bắt ma,download chiếm hữu,thám tử bắt ma,xem online chiếm hữu,thám tử bắt ma hd,xem chiếm hữu,thám tử bắt ma nhanh,tai phim chiếm hữu,thám tử bắt ma,possessed,possession,xem phim possessed,possession,download possessed,possession,xem online possessed,possession hd,xem possessed,possession nhanh,tai phim possessed,possession