Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand Illusion.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand IllusionViệt Sub Năm: 1937

Tác phẩm điện ảnh The Grand Illusion được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người Pháp Jean Renoir. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1937. Đây là một siêu phẩm điện ảnh làm về chiến tranh nhưng không hề có bất cứ cảnh chiến đấu nào

Xem Phim Chiến Binh Đơn Độc - Warhorse One Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ rút quân của mỹ khỏi afghanistan vào năm 2021 trong một nhiệm vụ cứu hộ một đội seal trên một chiếc trực thăng mang tên warhorse one bị bắn hạ bởi một nhóm người nổi dậychiến binh đơn độc,xem phim chiến binh đơn độc,download chiến binh đơn độc,xem online chiến binh đơn độc hd,xem chiến binh đơn độc nhanh,tai phim chiến binh đơn độc,warhorse one,xem phim warhorse one,download warhorse one,xem online warhorse one hd,xem warhorse one nhanh,tai phim warhorse one