Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Xem Phim Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngắn do ghibli studio hãng phim nổi tiếng của nhật bản đặc biệt gây chú ý bởi cảnh thủ đô tokyo của nước nhật bị quái vật tấn công cả thành phố chìm trong khói lửachiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,download chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem online chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo hd,xem chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo nhanh,tai phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,giant god warrior appears in tokyo,xem phim giant god warrior appears in tokyo,download giant god warrior appears in tokyo,xem online giant god warrior appears in tokyo hd,xem giant god warrior appears in tokyo nhanh,tai phim giant god warrior appears in tokyo,megumi hayashibara,hayao miyazaki