Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Trận Chiến Ở Narvik Narvik.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Xem Phim Chiến Dịch Giải Cứu Bat 21 - Bat*21 Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bat 21 là một bộ phim chiến tranh của mỹ năm 1988 do peter markle đạo diễn và được chuyển thể từ cuốn sách của william c anderson tiểu thuyết gia và đại tá không quân hoa kỳ đã nghỉ hưuchiến dịch giải cứu bat 21,xem phim chiến dịch giải cứu bat 21,download chiến dịch giải cứu bat 21,xem online chiến dịch giải cứu bat 21 hd,xem chiến dịch giải cứu bat 21 nhanh,tai phim chiến dịch giải cứu bat 21,bat21,xem phim bat21,download bat21,xem online bat21 hd,xem bat21 nhanh,tai phim bat21