Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

icelandic lawyer kristin bị cuốn vào một âm mưu quốc tế khi cô nhận được một đoạn phim về vụ rơi máy bay được tiết lộ sau khi một trong những dãy núi băng lớn nhất của iceland tan chảychiến dịch napoleon,xem phim chiến dịch napoleon,download chiến dịch napoleon,xem online chiến dịch napoleon hd,xem chiến dịch napoleon nhanh,tai phim chiến dịch napoleon,operation napoleon,xem phim operation napoleon,download operation napoleon,xem online operation napoleon hd,xem operation napoleon nhanh,tai phim operation napoleon