Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Xem Phim Chiến Thư Từ New York - Ataru Special: Challenge From New York Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố tasuku em trai của ataru cũng là một kẻ bám đuôi sau khi ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ new york trở về nhật tham gia điều tra cùng ebina cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểmchiến thư từ new york,xem phim chiến thư từ new york,download chiến thư từ new york,xem online chiến thư từ new york hd,xem chiến thư từ new york nhanh,tai phim chiến thư từ new york,ataru special,challenge from new york,xem phim ataru special,challenge from new york,download ataru special,challenge from new york,xem online ataru special,challenge from new york hd,xem ataru special,challenge from new york nhanh,tai phim ataru special,challenge from new york,chiaki kuriyama,maki horikita,kazuki kitamura