Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập bắt đầu bằng rogue one bối cảnh diễn ra giữa star wars episode iii revenge of the sith và star wars episode iv a new hope phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến death star một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinhchiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,download chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem online chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,star wars rogue one,a star wars story,xem phim star wars rogue one,a star wars story,download star wars rogue one,a star wars story,xem online star wars rogue one,a star wars story hd,xem star wars rogue one,a star wars story nhanh,tai phim star wars rogue one,a star wars story