Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Trận Chiến Tàn Khốc Land Of Bad.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Trận Chiến Tàn Khốc Land Of BadThuyết Minh Năm: 2023

Đại úy Eddie “Reaper” Grimm, một phi công lái máy bay không người lái của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ , cung cấp sự hỗ trợ trên không từ máy bay General Atomics MQ-9 Reaper cho đội Delta Force của Quân đội Hoa Kỳ được cử đến để giải cứu một điệp viên CIA ở miền nam Philippines

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Xem Phim Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với một điệu valse chầm chậm rất nga… bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy alexander alexandrovich maleshkin trẻ măng người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấuchiến tranh là thế,xem phim chiến tranh là thế,download chiến tranh là thế,xem online chiến tranh là thế hd,xem chiến tranh là thế nhanh,tai phim chiến tranh là thế,at war as at war,xem phim at war as at war,download at war as at war,xem online at war as at war hd,xem at war as at war nhanh,tai phim at war as at war,mikhail kononov,oleg borisov,viktor pavlov