Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Xem Phim Chikyuu Sentai Fiveman - Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáo sư hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ họ bất ngờ bị đế quốc zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình arthur g6 đem 5 đứa trẻ quay lại trái đất và nuôi lớn chúng 20 năm sau khi zone tấn công trái đất 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành fiveman để chống lại zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họchikyuu sentai fiveman,xem phim chikyuu sentai fiveman,download chikyuu sentai fiveman,xem online chikyuu sentai fiveman hd,xem chikyuu sentai fiveman nhanh,tai phim chikyuu sentai fiveman,địa cầu chiến đội,earth squadron,xem phim địa cầu chiến đội,earth squadron,download địa cầu chiến đội,earth squadron,xem online địa cầu chiến đội,earth squadron hd,xem địa cầu chiến đội,earth squadron nhanh,tai phim địa cầu chiến đội,earth squadron