Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Lễ Hội Carnaval Carnaval.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Lassie Về Nhà Lassie.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Lassie Về Nhà LassieViệt Sub Năm: 2005

"Lassie về nhà" được chuyển thể từ câu chuyện cùng tên của nhà văn Eric Knight đăng trên tuần báo Saturday Evening Post. Nhân vật chính trong phim là chú chó Lassie. Do gia đình chủ túng quẫn, Lassie đã bị bán cho một nhà quý tộc giàu có ở rất xa

Xem Phim Chọn Tình Yêu - Choose Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người bạn trai chín chắn người đã ra đi ngôi sao nhạc rock quyến rũ cami sẽ chọn ai trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạnchọn tình yêu,xem phim chọn tình yêu,download chọn tình yêu,xem online chọn tình yêu hd,xem chọn tình yêu nhanh,tai phim chọn tình yêu,choose love,xem phim choose love,download choose love,xem online choose love hd,xem choose love nhanh,tai phim choose love