Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Rinku Rajguru,Akash Thosar,Arbaz Shaikh

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of Bharat.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of BharatViệt Sub Năm: 2018

kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Xem Phim Chú Chó Togo - Togo Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết togo chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn nenana bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kémchú chó togo,xem phim chú chó togo,download chú chó togo,xem online chú chó togo hd,xem chú chó togo nhanh,tai phim chú chó togo,togo,xem phim togo,download togo,xem online togo hd,xem togo nhanh,tai phim togo