Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Xem Phim Chú Chó Trắng - White Dog Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nước mỹ bùng nổ sau vụ ám sát martin luther king jr nhà văn romain gary nhà nhân đạo và yêu động vật đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao jean sebergchú chó trắng,xem phim chú chó trắng,download chú chó trắng,xem online chú chó trắng hd,xem chú chó trắng nhanh,tai phim chú chó trắng,white dog,xem phim white dog,download white dog,xem online white dog hd,xem white dog nhanh,tai phim white dog