Vị Khách Ngoài Hành Tinh Impossible.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vị Khách Ngoài Hành Tinh ImpossibleThuyết Minh Năm: 2015

Danh Hài Vương Bảo Cường của Lạc Lối Ở Thái Lan vào vai Lực Quả -ông bố đau khổ vì mất con. Lực Quả "may mắn" bị thiên thạch va chúng trở thành "chuột bạch" thí nghiệm cho người ngoài hành tinh .Kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại, đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏ

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Xem Phim Chúa Quỷ - The Golem Việt Sub (1920) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1920 có  hai đạo diễn carl boese và paul wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mìnhchúa quỷ,xem phim chúa quỷ,download chúa quỷ,xem online chúa quỷ hd,xem chúa quỷ nhanh,tai phim chúa quỷ,the golem,xem phim the golem,download the golem,xem online the golem hd,xem the golem nhanh,tai phim the golem