12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chất lượng HD 27 ngày sau thất bại của Ally Allston , Jordan tham gia vào các siêu anh hùng trái với mong muốn của Clark . Sam gia nhập lại DOD cùng với John và đi xem phim với Natalie , nhưng chỉ để cố gắng tuyển dụng cô ấy vào Học viện DOD, khiến cô ấy khó chịu.

Xem Phim Chúa Tể Địa Ngục Phần 3 - Lucifer Season 3 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố los angeles thành phố của những thiên thần tại đây lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp lapd trừng trị bọn tội phạmchúa tể địa ngục phần 3,xem phim chúa tể địa ngục phần 3,download chúa tể địa ngục phần 3,xem online chúa tể địa ngục phần 3 hd,xem chúa tể địa ngục phần 3 nhanh,tai phim chúa tể địa ngục phần 3,lucifer season 3,xem phim lucifer season 3,download lucifer season 3,xem online lucifer season 3 hd,xem lucifer season 3 nhanh,tai phim lucifer season 3