Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc 2 Fight Against Evil 2Việt Sub Năm: 2023

phần tiền truyện của bộ phim "Câu Chuyện Cảnh Sát Đông Bắc", được đoàn làm phim gốc tái tổ chức và quay dựng lại. Câu chuyện kể về một cảnh sát Đông Bắc đầy lòng căm phẫn là Lý Hồng Kỳ (do Tạ Miêu thủ vai) trong một cuộc giao hữu, tình cờ phát hiện ra sự tồn tại của chuỗi ngành công nghiệp liên quan đến việc buôn bán mại dâm tại địa phương.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Xem Phim Chuỗi Số Bí Ẩn - Private Number Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyếtkhi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trungvà anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếpchuỗi số bí ẩn,xem phim chuỗi số bí ẩn,download chuỗi số bí ẩn,xem online chuỗi số bí ẩn hd,xem chuỗi số bí ẩn nhanh,tai phim chuỗi số bí ẩn,private number,xem phim private number,download private number,xem online private number hd,xem private number nhanh,tai phim private number