Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!

Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mikan bị bỏ lại một mình, tự biên tự diễn trong cái Hội học sinh sắp tàn Mei, nhút nhát khép mình vì quá khứ thời học tiểu học. Manabi hoạt bát, do công việc gia đình nên chuyển trường liên tục. Tính tình hoạt bát, dễ gần nên vừa chuyển đến trường mới đã được làm Hội trưởng hội học sinh ngay lập tức Vị cứu tinh đã xuất hiện như từ trên trời rơi xuống Nhờ tinh thần ấy.

Xem Phim Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh anh chàng saku ooyagi một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là mihoshi akeno nỗi khiếp sợ duy nhất của cậuchuu no manimani,sora no manimani,xem phim chuu no manimani,sora no manimani,download chuu no manimani,sora no manimani,xem online chuu no manimani,sora no manimani hd,xem chuu no manimani,sora no manimani nhanh,tai phim chuu no manimani,sora no manimani,at the mercy of the sky,xem phim at the mercy of the sky,download at the mercy of the sky,xem online at the mercy of the sky hd,xem at the mercy of the sky nhanh,tai phim at the mercy of the sky