Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Xem Phim Chuyến Đi Kỷ Niệm - One Way Trip Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bộ tứ yong bi ji soo sang woo suho ji công ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn 20 tuổi họ có một chuyến đi đến pohang cho một đêm và 2 ngày đối với sang woo là về để gia nhập quân đội vào ban đêm họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển tại thời điểm đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ôngchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,one way trip,xem phim one way trip,download one way trip,xem online one way trip hd,xem one way trip nhanh,tai phim one way trip,ji,soo,ryoo joon,yeol,kim hee,chan,suho,kim