Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Siêu Lợn Siêu Thú Okja.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Siêu Lợn Siêu Thú OkjaThuyết Minh Năm: 2017

Mija, một cô bé 14 tuổi mồ côi cha mẹ, sống với ông trong vùng quê rừng núi ở Hàn Quốc. Người bạn duy nhất của cô bé là Okja, một con vật tròn ủng nặng tới 6 tấn, là kết quả của quá trình biến đổi gen

Xem Phim Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở california cô thuộc tuýp người quyễn rũ thành đạt nhưng lại cô đơn trong tình yêu cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh đẹp trai và thành công…”chuyên gia tình yêu,xem phim chuyên gia tình yêu,download chuyên gia tình yêu,xem online chuyên gia tình yêu hd,xem chuyên gia tình yêu nhanh,tai phim chuyên gia tình yêu,the ugly truth,xem phim the ugly truth,download the ugly truth,xem online the ugly truth hd,xem the ugly truth nhanh,tai phim the ugly truth,katherine heigl,gerard butler,bree turner