Vào Hư Không Enter Nowhere

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Eun,Ha Shim,Goo Shin

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Xem Phim Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 chị em su mi và su yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là eun joo mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của su yeon nên su yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình riêng su mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chếtchuyện hai chị em,xem phim chuyện hai chị em,download chuyện hai chị em,xem online chuyện hai chị em hd,xem chuyện hai chị em nhanh,tai phim chuyện hai chị em,a tale of two sisters,xem phim a tale of two sisters,download a tale of two sisters,xem online a tale of two sisters hd,xem a tale of two sisters nhanh,tai phim a tale of two sisters,kap su kim,jung ah yum,su jeong lim,geun young mom