Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Wolf Mountain The Movie.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Wolf Mountain The MovieViệt Sub Năm: 2023

Aj begins having dreams of his parents death. He decides to go back to the spot where they were killed, accompanied by his brother and his brothers family. But legend has it there is something mysterious roaming these woods.

Xem Phim Chuyện Tình Anna - Anna Karenina Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhạc phim thiết kế sản xuất quay phim thiết kế trang phục anna karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn joe wright và keira knightley sau pride and prejudice và atonement được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người nga leo tolstoy anna karenina lấy bối cảnh xứ bạch dương vào cuối thế kỷ 19chuyện tình anna,xem phim chuyện tình anna,download chuyện tình anna,xem online chuyện tình anna hd,xem chuyện tình anna nhanh,tai phim chuyện tình anna,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,keira knightley,jude law and aaron taylor,johnson