Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Xem Phim Chuyện Tình Mathattan - Maid In Manhattan Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marisa ventura jennifer lopez là một bà mẹ độc thân ở thành phố new york cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở manhattan mang tên beresford do sự run rủi của số phận một lần tình cờ marisa gặp christopher marshall ralph fiennes một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiềnchuyện tình mathattan,xem phim chuyện tình mathattan,download chuyện tình mathattan,xem online chuyện tình mathattan hd,xem chuyện tình mathattan nhanh,tai phim chuyện tình mathattan,maid in manhattan,xem phim maid in manhattan,download maid in manhattan,xem online maid in manhattan hd,xem maid in manhattan nhanh,tai phim maid in manhattan,jennifer lopez,ralph fiennes,natasha richardson