Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Bnk48 Thibaan The Series

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Xem Phim Chuyện Tình Rodeo Và Juliet - Rodeo & Juliet Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp giáng sinh cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi người đã dạy cô cách đua ngựa sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâuchuyện tình rodeo và juliet,xem phim chuyện tình rodeo và juliet,download chuyện tình rodeo và juliet,xem online chuyện tình rodeo và juliet hd,xem chuyện tình rodeo và juliet nhanh,tai phim chuyện tình rodeo và juliet,rodeo,juliet,xem phim rodeo,juliet,download rodeo,juliet,xem online rodeo,juliet hd,xem rodeo,juliet nhanh,tai phim rodeo,juliet,tim abell,lauren alexandra,krista allen