Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Xem Phim Chuyện Trường Mẫu Giáo - Kindergarten War Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một khu vực có các học sinh mẫu giáo tụ tập chia thành các băng nhóm và xây dựng lãnh địa riêng của mình có những ganh tỵ mâu thuẫn và ích kỷ nhưng cuối cùng tất cả phát hiện ra tình bạn luôn luôn là chia sẻchuyện trường mẫu giáo,xem phim chuyện trường mẫu giáo,download chuyện trường mẫu giáo,xem online chuyện trường mẫu giáo hd,xem chuyện trường mẫu giáo nhanh,tai phim chuyện trường mẫu giáo,kindergarten war,xem phim kindergarten war,download kindergarten war,xem online kindergarten war hd,xem kindergarten war nhanh,tai phim kindergarten war,nopparit suriwong,keerati mahaprukpong