Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Testimony Of N N No Tame Ni

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Xem Phim Cô Ấy - She Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh gương mẫu azusa mất tích đã 2 tuần không rõ tung tích mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của azusa để tìm kiếm manh mối ryoko bạn cùng lớp với azusa cũng đã tự mình triển khai điều tra hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của azusacô ấy,xem phim cô ấy,download cô ấy,xem online cô ấy hd,xem cô ấy nhanh,tai phim cô ấy,she,xem phim she,download she,xem online she hd,xem she nhanh,tai phim she