Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom Sawyer.Diễn Viên: Louis Hofmann,Leon Seidel And Heike Makatsch

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom SawyerViệt Sub Năm: 2011

Tom là cậu bé tinh nghịch, giàu trí tưởng tượng, Tom được chăm sóc học hành đầy đủ, khác với Tom, Huck lớn lên như một bụi cây dại giữa rừng, yêu thích sự tự do, trung thực, sẵn sàng hy sinh vì bạn bè. Trong một lần cả hai đang chơi đùa vô tình phát hiện ra một vụ giết người cướp của, cả hai đã dũng cảm đứng lên làm chứng cho người bị hại, nên đã trở thành đối tượng truy tìm của bọn giết người.

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Xem Phim Cô Bạn Gái Đa Nhân Cách - Two Faces Of My Girlfriend Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng gu chang tuy đã 23 tuổi rồi nhưng vẫn chưa biết được mùi vị ngọt ngào của nụ hôn đầu vì vậy đó cũng là lí do mà gu chang luôn bị bạn bè trêu chọc một ngày nọ gu chang tình cờ nhặt được một chiếc ví bị ai đó đánh rơi thế là duyên số đã đưa gu chang tìm đến với người chủ của chiếc ví – cô nàng ani xinh đẹp gu chang đã cảm thấy mình yêu ani ngay từ cái nhìn đầu tiên dù anh vẫn cảm nhận được rằng cô gái này có một điều gì đó thật khác thường và đôi chút hơi ngông cuồng ani dườngcô bạn gái đa nhân cách,xem phim cô bạn gái đa nhân cách,download cô bạn gái đa nhân cách,xem online cô bạn gái đa nhân cách hd,xem cô bạn gái đa nhân cách nhanh,tai phim cô bạn gái đa nhân cách,two faces of my girlfriend,xem phim two faces of my girlfriend,download two faces of my girlfriend,xem online two faces of my girlfriend hd,xem two faces of my girlfriend nhanh,tai phim two faces of my girlfriend,tae gyu bong,ryeowon jung