Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Xem Phim Cô Bé Karate - The Next Karate Kid Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kesuke miyagi pat morita đến boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2 ở đó ông gặp louisa pierce constance towers vợ góa của trung úy jack piercecô bé karate,xem phim cô bé karate,download cô bé karate,xem online cô bé karate hd,xem cô bé karate nhanh,tai phim cô bé karate,the next karate kid,xem phim the next karate kid,download the next karate kid,xem online the next karate kid hd,xem the next karate kid nhanh,tai phim the next karate kid