Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Diễn Viên Ảo Simon.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Diễn Viên Ảo SimonViệt Sub Năm: 2002

Sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng, người là tuyệt vọng cho một hit, bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim. Buộc phải suy nghĩ nhanh, nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên "Simone" để phụ cho các ngôi sao - nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên. Các "nữ diễn viên" trở thành một cảm giác qua đêm, với một sự nghiệp ca hát chính là tốt, và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự. Tuy nhiên, như quôc gia tăng sự nổi tiếng

Xem Phim Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình thiếu nữ ở vùng nông thôn của ấn độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấucô bé trượt ván,xem phim cô bé trượt ván,download cô bé trượt ván,xem online cô bé trượt ván hd,xem cô bé trượt ván nhanh,tai phim cô bé trượt ván,skater girl,xem phim skater girl,download skater girl,xem online skater girl hd,xem skater girl nhanh,tai phim skater girl