Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Thế Giới Song Song Parallels.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Thế Giới Song Song ParallelsViệt Sub Năm: 2015

Sau khi nhận được 1 tin nhắn gửi cho 2 anh em, họ phát hiện ra cha mình đã mất tích 1 cách bí ẩn. Đồng thời họ tìm ra lời nhắn khác của người cha cùng với 1 thiết bị và lần ra 1 tòa nhà cao tầng cũng bí ẩn không kém

Xem Phim Có Chơi Có Nhận - Pain And Gain Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật pain gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền giết người ở florida phim được kể từ một bài báo từ miami times new pain gain được đạo diễn bởi michael bay và có sự tham gia của tài tử mark wahlberg và the rock dwayne johnsoncó chơi có nhận,xem phim có chơi có nhận,download có chơi có nhận,xem online có chơi có nhận hd,xem có chơi có nhận nhanh,tai phim có chơi có nhận,pain and gain,xem phim pain and gain,download pain and gain,xem online pain and gain hd,xem pain and gain nhanh,tai phim pain and gain,mark wahlberg,dwayne johnson,anthony mackie,ed harris,ken jeong,tony