Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Xem Phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ly dị khó khăn john có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở illinois để bắt đầu cuộc sống trở lại trong phim cô con gái mới the new daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như kevin costner getlin griffith samantha mathis noah taylor mark charles davis với luis berdeyo là đạo diễn nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm theo thời gian jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ôngcô con gái mới,xem phim cô con gái mới,download cô con gái mới,xem online cô con gái mới hd,xem cô con gái mới nhanh,tai phim cô con gái mới,the new daughter,xem phim the new daughter,download the new daughter,xem online the new daughter hd,xem the new daughter nhanh,tai phim the new daughter,kevin costner,ivana baquero,samantha mathis,arlen escarpeta