Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Xem Phim Cô Dâu Báo Thù 1 - Kill Bill: Vol. 1 Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thìcô dâu báo thù 1,xem phim cô dâu báo thù 1,download cô dâu báo thù 1,xem online cô dâu báo thù 1 hd,xem cô dâu báo thù 1 nhanh,tai phim cô dâu báo thù 1,kill bill,vol 1,xem phim kill bill,vol 1,download kill bill,vol 1,xem online kill bill,vol 1 hd,xem kill bill,vol 1 nhanh,tai phim kill bill,vol 1