Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Tôi Yêu Hồng Kông I Love Hongkong.Diễn Viên: Hoàng Tông Trạch,Hà Vận Thi,Phùng Tôi Phàm

Tôi Yêu Hồng Kông I Love HongkongViệt Sub Năm: 2012

Có một kiểu bạn trai tên là "Chàng diêm dúa", có một kiểu bạn gái tên là "Nàng cấp trên", còn có một kiểu bố vợ gọi là "Khắc tinh vũ trụ"... Một màn hài kịch sắp bắt đầu...   "Chàng diêm dúa" Lạc Dịch Ngõa (Hoàng Tông Trạch đóng) và "Nàng cấp trên" ghê gớm Quách Tinh Tinh (Hà Vận Thi đóng) là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ. Một hôm, Quách Tinh Tinh bất ngờ phát hiện mình có thai, anh chàng nhà nghèo Lạc Dịch Ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn. Đối thủ của anh là -

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Xem Phim Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh sau lễ phục sinh 1916 một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người anh đang gặp khó khăncô gái của quán rượu,xem phim cô gái của quán rượu,download cô gái của quán rượu,xem online cô gái của quán rượu hd,xem cô gái của quán rượu nhanh,tai phim cô gái của quán rượu,ryans daughter,xem phim ryans daughter,download ryans daughter,xem online ryans daughter hd,xem ryans daughter nhanh,tai phim ryans daughter