Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Đời Sinh Viên The Student.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Không Có Ngày Mai Before I Fall.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Có Ngày Mai Before I FallViệt Sub Năm: 2017

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả? Samantha Kingston (Sam) có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm, mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, một ngày để thay đổi tất cả

Xem Phim Cô Gái Đức Hạnh - Tess Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ trở thành nhân tình của hai người đàn ông và kết thúc bi kịch xảy ra khi cô rơi vào vòng tay của một trong hai người đàn ông đócô gái đức hạnh,xem phim cô gái đức hạnh,download cô gái đức hạnh,xem online cô gái đức hạnh hd,xem cô gái đức hạnh nhanh,tai phim cô gái đức hạnh,tess,xem phim tess,download tess,xem online tess hd,xem tess nhanh,tai phim tess,john collin,tony church,nastassja kinski,brigid erin bates,jeanne biras,peter firth