Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Xem Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi ho sik kim câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhấtcô nàng ngổ ngáo,xem phim cô nàng ngổ ngáo,download cô nàng ngổ ngáo,xem online cô nàng ngổ ngáo hd,xem cô nàng ngổ ngáo nhanh,tai phim cô nàng ngổ ngáo,my sassy girl,xem phim my sassy girl,download my sassy girl,xem online my sassy girl hd,xem my sassy girl nhanh,tai phim my sassy girl,tae hyun chajin hie han