Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Xem Phim Cocktail Tình Yêu - Cocktail Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố london ngọt ngào và tràn đầy sức sống bộ phim cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn sau đó chuyển đến sống cùng nhau mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ nếu bắt buộc phải lựa chọn bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạncocktail tình yêu,xem phim cocktail tình yêu,download cocktail tình yêu,xem online cocktail tình yêu hd,xem cocktail tình yêu nhanh,tai phim cocktail tình yêu,cocktail,xem phim cocktail,download cocktail,xem online cocktail hd,xem cocktail nhanh,tai phim cocktail,deepika padukone,saif ali khan and randeep hooda